Cây ánh dương

Cây ánh dương

Giá: 0

Giá bán: Liên Hệ

Quy cách:

Chiều cao cây:

Khoảng cách trồng:

Thời gian thu hoạch:

Xuất xứ:

0989 105 819

Công dụng: Cây ánh dương với sắc đỏ hồng đặc trưng của lá được sử dụng trồng viền, trang trí tiểu cảnh, sân vườn, đường phố. Cây ánh hồng còn được sử dụng rộng rãi trồng chậu làm cây nội thất cây văn phòng.

Cây ánh dương – cây công trình thuộc nhóm cây lá màu với chiều cao bụi cây trung bình 0.3 – 0.5 m, lá dài và có màu đỏ tía. Đặc biệt khi cây được trồng đủ nắng, màu đỏ ửng rất đậm và đẹp. Chắc vì cây và sắc lá càng đỏ đẹp khi có nhiều nắng nên cây được gọi với cái tên dẽ dàng liên tưởng là ánh dương.

Cây ánh dương ưa sáng, sinh trưởng tốt và giới hạn chiều cao.

Thông thường cây ánh dương được nuôi trồng trong giỏ tre để thuận tiện gỡ bỏ giỏ ra khi trồng trong công trình hoặc vào chậu. Giỏ tre dễ dàng bị phân hủy- tránh gây ô nhiễm môi trường hơn các loại thùng chứa bằng nhựa.

Trong sân vườn khi trồng cây cần tạo điểm nhấn màu đỏ hoặc sắc hồng chúng ta có thể nghĩ đến cây ánh dương/ cây hồng phát tài vì sắc đỏ của nó thật sự vượt bậc nếu có đủ nắng và là một trong những loại cây chịu hạn tốt.

 

Một số nhà vườn chuyên dịch vụ cho thuê cây cảnh còn dùng cây bụi nhỏ để vào những chậu sứ nhỏ nhắn để trang trí trên bàn làm việc. Hoặc trồng vào chậu trang trí lối đi, hành lang, cổng ra vào